Universal Parks เตรียมเปิดประสบการณ์ความสยองขวัญในลาสเวกัสตลอดทั้งปี

2024-09-25 09:35:36

Universal Parks จะเปิด “Halloween Horror Nights” ตลอดทั้งปีในลาสเวกัส และรับรองว่าจะเป็นฝันร้ายยิ่งกว่าประตูของสายการบิน Southwest Airlines ที่ Harry Reid ในช่วงคริสต์มาสเสียอีก

ประสบการณ์สยองขวัญใหม่ของ Universal จะเป็นผู้เช่าหลักในพื้นที่ขยาย 20 เอเคอร์ของ Area15 ในลาสเวกัส เขตบันเทิงเริ่มต้นซึ่งมีโครงการศิลปะ Omega Mart ของ Meow Wolf เป็นหลัก เปิดตัวในเดือนกันยายน 2020 และดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากกว่า 4 ล้านคนแล้ว

ตามข่าวประชาสัมพันธ์ที่มักจะดูโอ้อวดจาก Universal Parks & Resorts ที่ตั้งอยู่ในออร์แลนโด ประสบการณ์ขนาด 110,000 ตารางฟุตนี้จะ “ทำให้ห้องสมุดภาพยนตร์สยองขวัญคลาสสิกอันกว้างขวางของ Universal และเรื่องราวที่น่ากลัวที่สุดในปัจจุบันมีชีวิตขึ้นมา” ใน “ประสบการณ์สยองขวัญที่หลากหลาย แปลกใหม่ และน่าตื่นตาตื่นใจ”

“ยูนิเวอร์แซลเป็นที่รู้จักในความสามารถของเราในการส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงสยองขวัญที่แปลกใหม่ มีธีมเฉพาะ และน่ากลัวให้กับแฟนๆ หลายล้านคนทุกปี” ข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวอ้างคำพูดของ Page Thompson ประธานบริษัทใหม่ของ Universal Parks & Resorts “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะมอบวิธีใหม่ให้กับฐานแฟนคลับทั่วโลกของเราในการหวาดผวาและสนุกสนานไปกับความกลัวในใจกลางลาสเวกัส ซึ่งเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับแนวคิดที่ไม่เหมือนใครประเภทนี้”

ครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่สำหรับยูนิเวอร์แซล

แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของยูนิเวอร์แซลถือเป็นครั้งแรกที่บริษัทสร้างประสบการณ์สยองขวัญถาวรนอกสวนสนุก ตามข่าวประชาสัมพันธ์ จะมีการอัพเดทอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ครอบคลุมถึงภาพยนตร์และแฟรนไชส์ใหม่ๆ และจะมีการวางแผนจัดงานตามฤดูกาล ซึ่งบ่งบอกอย่างชัดเจนว่างานเลี้ยงฮาโลวีนประจำปีในลาสเวกัสกำลังจะมีผู้ปกครองคนใหม่ถาวร

เนื่องจากยูนิเวอร์แซลและ Area15 เป็นพันธมิตรกันในโครงการใหม่นี้ ข่าวประชาสัมพันธ์จึงอ้างคำพูดของวินสตัน ฟิชเชอร์ ซีอีโอของ Area15 ด้วย

แนวคิดที่ไม่เคยมีมาก่อนของยูนิเวอร์แซลจะเหมาะสมอย่างสมบูรณ์แบบ เพราะแขกของเรารู้ดีว่าพวกเขาสามารถคาดหวังความบันเทิงที่สดใหม่และน่าตื่นเต้นที่ AREA15 ได้” ฟิชเชอร์กล่าว “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้บริษัทที่ยอดเยี่ยมอย่าง Universal เป็นพันธมิตรกับเราในขณะที่เราเริ่มต้นการเติบโตขั้นต่อไปของ Area15”

ยังไม่มีการประกาศชื่อโครงการหรือวันเปิดตัว แต่การอัปเดตเกี่ยวกับโครงการจะโพสต์ที่ area15.com

แผนธุรกิจที่น่ากลัว?

ตามที่ Scott Roeben บล็อกเกอร์ “Vital Vegas” ของ Casino.org ระบุไว้ แหล่งท่องเที่ยวในลาสเวกัสที่มีธีมสยองขวัญมีประวัติที่หลากหลายในลาสเวกัส

Fear the Walking Dead แหล่งท่องเที่ยวเกี่ยวกับซอมบี้เปิดตัวที่ Fremont Street Experience ในเดือนสิงหาคม 2017 และปิดตัวลงไม่ถึงสองปีหลังจากนั้น

จากนั้นก็มี Goretorium ของ Eli Roth ที่ Harmon Corner ซึ่งเป็นย่านช้อปปิ้งและร้านอาหารที่อยู่ติดกับ Planet Hollywood แหล่งท่องเที่ยวมูลค่า 10 ล้านเหรียญแห่งนี้ปิดตัวลงหลังจากผ่านไปเพียงหนึ่งปี และยื่นฟ้องล้มละลายในเดือนกรกฎาคม 2013

Tags: